ชื่อ-นามสกุล
  อาจารย์ ดร. ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท  
  Dr. Sasinipa Srikanlayaniwart
ตำแหน่ง: อาจารย์
สังกัดหน่วยงาน: คณะวิทยาการจัดการ
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน: -
อีเมล์: sasinipa.s@psru.ac.th
 
 
 
 
การศึกษา
ลำดับการศึกษา วุฒิการศึกษา สถาบันการศึกษา ปีการศึกษาที่จบ
1 ปร.ด. (การบริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยนเรศวร 2565
2 บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยนเรศวร 2555
3 บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 2551
 
ความเชี่ยวชาญ
Business Management , Retail Business Management, Research and development, Marketing, สถิติขั้นสูง, Online Marketing
 
ความสนใจ
การตลาด/การลงทุน, Innovation technology, Research , Business
 
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์
- -
 
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ
ปี พ.ศ. 2563 (2020)
อ้างอิง: ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท และธนพร รังสิกรรพุม. (2563). องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านโมบสยไซต์ของลูกค้าในจังหวัดพิษณุโลก.รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ. ตรัง วิจัย ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563. วันที่ 20 มีนาคม 2563. หน้า 171.
ปี พ.ศ. 2562 (2019)
อ้างอิง: ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท. (2561).คุณภาพระบบ คุณภาพสารสนเทศ คุณภาพบริการ และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองห้องพักผ่าน โมบายไซต์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย. การประชุมวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 8. มหาวิทยาลัยพะเยา. วันที่ 24-25 มกราคม 2562. หน้า 2380-2406.
อ้างอิง: ธเนศ อุ่นปรีชาวณิชย์, ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท และ หรรษา สันติวิไลลักษณ์ .(2562). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางมาเที่ยวถนนคนเดินตลาดต้าตง อ.บ้านตาก จ.ตาก.การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 7 “นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสังคมไทยในศตวรรษที่ 21” มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี. 28 เมษายน 2562. หน้า 264-275.
ปี พ.ศ. 2561 (2018)
อ้างอิง: ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท. (2561).คุณภาพระบบ คุณภาพสารสนเทศ และคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจและความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการโมบายไซต์ของธุรกิจโรงแรม.รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ“ราชภัฏวิจัยเพื่อพัฒนาท้องถิ่นสู่ความยั่งยืน”ครั้งที่ 10. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. วันที่ 24 มีนาคม 2561.
ปี พ.ศ. 2560 (2017)
อ้างอิง: ประสิทธิชัย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ, อรนุช สืบบุญ, ศศินิภา ศรีกลัยานิวาท. (2560). คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้าออนไลน์.การประชุมวิชาการระดับชาติพิบูลสงครามวิจัย ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2560. “Thailand 4.0 นวัตกรรมและการวิจัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”, วันที่ 23-24 มีนาคม 2560.พิษณุโลก:ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนวังจันทน์), หน้า 642-655.
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ
อ้างอิง: ผู้ร่วมวิจัย
อ้างอิง:
 
งานวิจัยสถาบัน
-
 
ผลงานนวัตกรรมชุมชน
-
 
การอบรม
-
 
โครงการบริการวิชาการ
-
 
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล
-
 
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน
-
 
หนังสือแต่ง
-
 
รางวัล
-
 
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง
-
 
สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
-
 
ลิขสิทธิ์
-
 
สิ่งประดิษฐ์
-
 
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ
ดีมาก ดี ปานกลาง พอใช้ ควรปรับปรุง
 
 
PSRU Expert Database System © 2015. All rights reserved.