ชื่อ-นามสกุล
  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ลัสดา ยาวิละ  
  Asst. Prof. Dr. Lasda Yawila
ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัดหน่วยงาน: คณะวิทยาการจัดการ
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน: -
อีเมล์: lasda_nang@hotmail.com
 
 
 
 
การศึกษา
ลำดับการศึกษา วุฒิการศึกษา สถาบันการศึกษา ปีการศึกษาที่จบ
1 บธ.ด. (การบริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยนเรศวร 2557
2 บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยนเรศวร 2541
3 ศศ.บ. (รัฐศาสตร์) ม.รามคำแหง 2530
 
ความเชี่ยวชาญ
Marketing Management
 
ความสนใจ
-
 
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์
- -
 
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ
ปี พ.ศ. 2561 (2018)
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ (2561).การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 144-150
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ (2561).ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมสัมมนาวิชาการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 17 “บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน”, 21 กรกฎาคม 2560. Page: 1475-1483
ปี พ.ศ. 2564 (2021)
อ้างอิง: Yawila,L. Suebboon,O. Seesupan,T. Chaiyo,K. (2021). Development of Flow Experience for Online Shopping. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 145-153.
ปี พ.ศ. 2565 (2022)
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคของธุรกิจร้านกาแฟ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 11 และนานาชาติครั้งที่ 4: วิทยาการจัดการ 2022 . วันที่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง.
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ
อ้างอิง:
อ้างอิง: อ.ที่ปรึกษาร่วม
อ้างอิง: ที่ปรึกษาร่วม
อ้างอิง: อวิรุทธิฺ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน).
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ.(2560). การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 19.
อ้างอิง: ชลิดา พรมชาวเฉียง ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560).การสื่อสารทางการตลาด และการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อรูปแบบการตอบสนองของผู้บริโภคน้ำดืมบรรจุขวดในเขตเทศบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 23.
อ้างอิง: ณัฐธยาน์ รอดสิน ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560). การสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก . การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 48.
อ้างอิง: อวิรุทธิฺ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน).
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ. (2561). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยราชภัุฎเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 5 "งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น". บทคัดย่อ. 171
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ.(2560). การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 19.
อ้างอิง: ชลิดา พรมชาวเฉียง ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560).การสื่อสารทางการตลาด และการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อรูปแบบการตอบสนองของผู้บริโภคน้ำดืมบรรจุขวดในเขตเทศบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 23.
อ้างอิง: ณัฐธยาน์ รอดสิน ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560). การสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก . การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 48.
อ้างอิง: วิรุทธิ์ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน). หน้ 1475-1483
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ. (2561). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยราชภัุฎเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 5 "งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น". หน้า 107-114.
อ้างอิง: นายณัฐพนธ์ อารมณ์. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อไก่ชนของผู้ซื้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ หน้า 70.
อ้างอิง: นายกฤษณ์ ศรสุวรรณ. (2562).ความสัมพันธ์ของการปฏิสัมพันธ์ เนื้อหาที่ถูกสร้างจากธุรกิจ และเนื้อหาที่ถูกสร้างจากลูกค้า ที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม จังหวัดพิษณุโลก. ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ, หน้า 240.
อ้างอิง: นายวุฒิชัย นาคบัว. (2562). คุณภาพที่ได้รับรู้ได้ความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายในมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม.ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ. หน้า 178.
อ้างอิง: ณัฐพนธ์ อารมณ์, ลัสดา ยาวิละ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อไก่ชน ของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 96-102.
อ้างอิง: นายกฤษณ์ ศรสุวรรณ, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ. (2562). ความสัมพันธ์ของการปฏิสัมพันธ์เนื้อหาที่ถูกสร้างจากธุรกิจ และเนื้อหาที่ถูกสร้างจากลูกค้า ที่ส่งผลต่อความผูกผันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 825-835.
อ้างอิง: นายวุฒิชัย นาคบัว, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ. (2562). คุณภาพที่ได้รับรู้ ได้รับความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายในมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. 564-571.
อ้างอิง: จุฑามาศ เฟื่องโชติการ, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก ของประชาชนอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 547-555.
อ้างอิง: ลดาพร เอกพานิช, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานสายบริการมหาวิทยาลัยนเรศวร. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 534-545.
อ้างอิง: จุฑามาศ เฟื่องโชติการ, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก ของประชาชนอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 547-555.
อ้างอิง: ลดาพร เอกพานิช, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานสายบริการมหาวิทยาลัยนเรศวร. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 534-545.
อ้างอิง: ฐิชากร แย้มสมพร, ลัสดา ยาวิละ และ รัตนา สิทธิอ่วม. (2563). การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น ครั้งที่ 6 นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยสมุนไพรไทย. 29 พฤษภาคม 2563. ณ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น, 1046-1052.
อ้างอิง: ภัทรนันท์ อินคต, ลัสดา ยาวิละ และ รัตนา สิทธิอ่วม. (2563). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ามันหล่อลื่นเครื่องยนต์ของผู้บริโภคในเขตอาเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น ครั้งที่ 6 นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยสมุนไพรไทย. 29 พฤษภาคม 2563. ณ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น, 1053-1061.
อ้างอิง: เวณิกา ม่วงหวาน, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2563). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 c ที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงินบริบทธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครื่อข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 20 "การศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน". 2 สิงหาคม 2563. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์, 303-314.
อ้างอิง: เวณิกา ม่วงหวาน, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2563). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 c ที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงินบริบทธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครื่อข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 20 "การศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน". 2 สิงหาคม 2563. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์, 303-314.
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์์ ความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก.
อ้างอิง: ฐิชากร แย้มสมพร ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้่อสินค้าแฟชั่นผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก.การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. หน้า 1366 -1373.
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์์ ความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก.
อ้างอิง: ฐิชากร แย้มสมพร ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้่อสินค้าแฟชั่นผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก.การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. หน้า 1366 -1373.
อ้างอิง: ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคของธุรกิจร้านกาแฟ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 11 และนานาชาติครั้งที่ 4: วิทยาการจัดการ 2022 . วันที่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง.
 
งานวิจัยสถาบัน
-
 
ผลงานนวัตกรรมชุมชน
-
 
การอบรม
-
 
โครงการบริการวิชาการ
-
 
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล
-
 
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน
-
 
หนังสือแต่ง
-
 
รางวัล
-
 
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง
-
 
สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
-
 
ลิขสิทธิ์
-
 
สิ่งประดิษฐ์
-
 
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ
ดีมาก ดี ปานกลาง พอใช้ ควรปรับปรุง
 
 
PSRU Expert Database System © 2015. All rights reserved.