|
|
|
ชื่อ-นามสกุล |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ลัสดา ยาวิละ Asst. Prof. Dr. Lasda Yawila |
ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะวิทยาการจัดการ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
- |
อีเมล์: lasda_nang@hotmail.com |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
บธ.ด. (การบริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2557 |
2 |
บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2541 |
3 |
ศศ.บ. (รัฐศาสตร์) |
ม.รามคำแหง |
2530 |
|
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ (2561).การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 144-150 |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ (2561).ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมสัมมนาวิชาการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 17 “บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน”, 21 กรกฎาคม 2560. Page: 1475-1483 |
|
|
อ้างอิง: |
Yawila,L. Suebboon,O. Seesupan,T. Chaiyo,K. (2021). Development of Flow Experience for Online Shopping. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 145-153. |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคของธุรกิจร้านกาแฟ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 11 และนานาชาติครั้งที่ 4: วิทยาการจัดการ 2022 . วันที่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง. |
|
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ |
|
อ้างอิง: |
|
|
|
อ้างอิง: |
อ.ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
อ้างอิง: |
ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
อ้างอิง: |
อวิรุทธิฺ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ
ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน). |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ.(2560). การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 19. |
|
|
อ้างอิง: |
ชลิดา พรมชาวเฉียง ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560).การสื่อสารทางการตลาด และการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อรูปแบบการตอบสนองของผู้บริโภคน้ำดืมบรรจุขวดในเขตเทศบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 23. |
|
|
อ้างอิง: |
ณัฐธยาน์ รอดสิน ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560). การสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก . การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 48. |
|
|
อ้างอิง: |
อวิรุทธิฺ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน). |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ. (2561). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยราชภัุฎเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 5 "งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น". บทคัดย่อ. 171 |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ.(2560). การถ่ายโอนความรู้ของบุคลากรสายวิชาการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 19. |
|
|
อ้างอิง: |
ชลิดา พรมชาวเฉียง ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560).การสื่อสารทางการตลาด และการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อรูปแบบการตอบสนองของผู้บริโภคน้ำดืมบรรจุขวดในเขตเทศบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 23. |
|
|
อ้างอิง: |
ณัฐธยาน์ รอดสิน ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ ลัสดา ยาวิละ. (2560). การสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก . การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, หน้า 48. |
|
|
อ้างอิง: |
วิรุทธิ์ วิกิจการโกศล ลัสดา ยาวิละ. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรประจำตามสัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 17 (บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นท่ี่ยั่งยืน). หน้ 1475-1483 |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ. (2561). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2561 มหาวิทยาลัยราชภัุฎเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 5 "งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น". หน้า 107-114. |
|
|
อ้างอิง: |
นายณัฐพนธ์ อารมณ์. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อไก่ชนของผู้ซื้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ หน้า 70. |
|
|
อ้างอิง: |
นายกฤษณ์ ศรสุวรรณ. (2562).ความสัมพันธ์ของการปฏิสัมพันธ์ เนื้อหาที่ถูกสร้างจากธุรกิจ และเนื้อหาที่ถูกสร้างจากลูกค้า ที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม จังหวัดพิษณุโลก. ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ, หน้า 240. |
|
|
อ้างอิง: |
นายวุฒิชัย นาคบัว. (2562). คุณภาพที่ได้รับรู้ได้ความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายในมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม.ประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 ภายใต้หัวข้อ “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน” (8th National and 1st International Conference on Innovative Management Science for Sustainable Society). บทคัดย่อ. หน้า 178. |
|
|
อ้างอิง: |
ณัฐพนธ์ อารมณ์, ลัสดา ยาวิละ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อไก่ชน ของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 96-102. |
|
|
อ้างอิง: |
นายกฤษณ์ ศรสุวรรณ, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ. (2562). ความสัมพันธ์ของการปฏิสัมพันธ์เนื้อหาที่ถูกสร้างจากธุรกิจ และเนื้อหาที่ถูกสร้างจากลูกค้า ที่ส่งผลต่อความผูกผันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 825-835. |
|
|
อ้างอิง: |
นายวุฒิชัย นาคบัว, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ. (2562). คุณภาพที่ได้รับรู้ ได้รับความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายในมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. 564-571. |
|
|
อ้างอิง: |
จุฑามาศ เฟื่องโชติการ, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก ของประชาชนอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 547-555. |
|
|
อ้างอิง: |
ลดาพร เอกพานิช, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานสายบริการมหาวิทยาลัยนเรศวร. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 534-545. |
|
|
อ้างอิง: |
จุฑามาศ เฟื่องโชติการ, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก ของประชาชนอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 547-555. |
|
|
อ้างอิง: |
ลดาพร เอกพานิช, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2562). ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานสายบริการมหาวิทยาลัยนเรศวร. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1 : วิทยาการจัดการวิชาการ 2019 “การจัดการนวัตกรรมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน. 8 กุมภาพันธ์ 2562. มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์. หน้า 534-545. |
|
|
อ้างอิง: |
ฐิชากร แย้มสมพร, ลัสดา ยาวิละ และ รัตนา สิทธิอ่วม. (2563). การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น ครั้งที่ 6 นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยสมุนไพรไทย. 29 พฤษภาคม 2563. ณ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น, 1046-1052. |
|
|
อ้างอิง: |
ภัทรนันท์ อินคต, ลัสดา ยาวิละ และ รัตนา สิทธิอ่วม. (2563). พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ามันหล่อลื่นเครื่องยนต์ของผู้บริโภคในเขตอาเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น ครั้งที่ 6 นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยสมุนไพรไทย. 29 พฤษภาคม 2563. ณ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น, 1053-1061. |
|
|
อ้างอิง: |
เวณิกา ม่วงหวาน, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2563). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 c ที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงินบริบทธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครื่อข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 20 "การศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน". 2 สิงหาคม 2563. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์, 303-314. |
|
|
อ้างอิง: |
เวณิกา ม่วงหวาน, ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. (2563). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 c ที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงินบริบทธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ เครื่อข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎภาคเหนือ ครั้งที่ 20 "การศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน". 2 สิงหาคม 2563. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์, 303-314. |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์์ ความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. |
|
|
อ้างอิง: |
ฐิชากร แย้มสมพร ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้่อสินค้าแฟชั่นผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก.การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. หน้า 1366 -1373. |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์์ ความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. |
|
|
อ้างอิง: |
ฐิชากร แย้มสมพร ลัสดา ยาวิละ และรัตนา สิทธิอ่วม. ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ปัจจัยด้านจิตวิทยา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้่อสินค้าแฟชั่นผ่านการตลาดออนไลน์ในจังหวัดพิษณุโลก.การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 10 และนานาชาติครั้งที่ 3 "การจัดการนวติกรรมสู้การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก". วันจันทร์ ์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม พิษุณโลก. หน้า 1366 -1373. |
|
|
อ้างอิง: |
ลัสดา ยาวิละ และอรนุช สืบบุญ. คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคของธุรกิจร้านกาแฟ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 11 และนานาชาติครั้งที่ 4: วิทยาการจัดการ 2022 . วันที่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง. |
|
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|