|
|
|
ชื่อ-นามสกุล |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ Asst. Prof. Dr. Tummatinna Seesupan |
ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะวิทยาการจัดการ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
055267000 |
อีเมล์: tummatinna@yahoo.com |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
บธ.ด. (การบริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2556 |
2 |
บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2543 |
3 |
บธ.บ. (การตลาด) |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
2539 |
|
|
|
|
|
Business Management , Marketing, ระเบียบวิธีวจัยทางธุรกิจ |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2560). อิทธิพลของการเผยแพร่ตัวตนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อิสระในการใช้งาน การไหลลื่น ความไว้วางใจระหว่างสมาชิก และความภักดีของลูกค้าที่ใช้เฟซบุ๊ก. วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร (TCI 1) มหาวิทยาลัยศิลปากร. ปีที่ 38, ฉบับที่ 1 มกราคม-เมษายน 2561. |
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2560). บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์. วารสารวิทยาการจัดการ (TCI 1) มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย. ปีที่ 12, ฉบับที่ 2 กรกฎาคม-ธันวาคม 2560. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2559). ความสัมพันธ์ระหว่างข้อเสนอคุณค่าผลิตภัณฑ์ รูปแบบรายได้ และผลการดำเนินงานของธุรกิจผู้ผลิตซอฟต์แวร์. วารสารวิชาการ (TCI 2) มหาวิทยาลัยราชภัฎ
อุตรดิตถ์. ปีที่ 11 ฉบับพิเศษที่ 1 เดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2559, 18-32.
|
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2558). ทัศนคติที่มีต่อการปฏิบัติตามแนวทางยุทธศาสตร์การพิทักษ์ป่าไม้ของประชาชนในเขตอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง. วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ (TCI 2) มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม 2558, 109-124. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2558). แนวทางการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารกองทุนของ
คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านในเขตตำบลท่าหมื่นราม อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก. วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ (TCI 2) มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม 2558, 125-141.
|
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2557). องค์ประกอบของตัวแบบธุรกิจที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงาน
ของธุรกิจผู้ผลิตซอฟต์แวร์ในประเทศไทย. วารสารการจัดการคณะวิทยาการจัดการ (TCI 2) มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง ฉบับที่ 1 ปีที่ 7 มกราคม-มิถุนายน 2557, 65-75.
|
|
- |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ (2561).ความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อคุณภาพบริการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาไกรกลาง จังหวัดสุโขทัย. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 412-421 |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ.(2561).การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 332-342 |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ.(2561).การสื่อสารทางการตลาดและการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อรูปแบบการตอบสนองของผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 177-185 |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2560). ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดออนไลน์กับความผูกพันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม. รายงานสืบเนื่องจากงานประชุมวิชาการระดับชาติ วิทยาการจัดการวิชาการ 2017, มหาวิทยาลัยราชภัฎกลุ่มภาคเหนือ. |
|
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ |
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2560). บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์. วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย. ปีที่ 12, ฉบับที่ 2 กรกฎาคม-ธันวาคม 2560. |
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชััย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ, อรนุช สืบบุญ และ ศศินิภา ศรีกลัยานิวาท. (2560). คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้า ในการซื้อออนไลน์. รายงานสืบเนื่องจากงานประชุมวิชาการระดับชาติ พิบูลสงครามวิจัย 2017 , 642-655. |
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ และธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ. (2561). อิทธิพลของการเผยแพร่ตัวตนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อิสระในการใช้งาน การไหลลื่น ความไว้วางใจระหว่างสมาชิก และความภักดีของลูกค้าที่ใช้เฟซบุ๊ก. วารสารมหาวิทยาลัยศิลปกร สาขาสังคมศาสตร์ มนุษย์ศาสตรืและศิลปะ. ปีที่ 38 ฉบับที่ 1. |
|
|
อ้างอิง: |
Narakorn, P. & Seesupan, T., (2019). The Role of Attitude towards Internet of Think (IoT) in Relation to Technology Acceptance Model in Thailand. Modern Applied Science. 13(2), (March in NUS at Singapore, 2019). |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ. (2562). ความสัมพันธ์ของการปฏิสัมพันธ์ เนื้อหาที่ถูกสร้างจากธุรกิจที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรมในจัวหวัดพิษณุโลก .รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. , 231-239. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ และวุฒิชัย นาคบัว. (2562). คุณภาพที่รับรู้ได้ ความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกาย .รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ และณฐพนธ์ อารมณ์. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อไก่ชนของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก .รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. , 68-74. |
|
|
อ้างอิง: |
Narakorn, P. & Seesupan, T., (2019). The Role of Attitude towards Internet of Think (IoT) in Relation to Technology Acceptance Model in Thailand. (March in NUS at Singapore, 2019). |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ และวุฒิชัย นาคบัว. (2562). คุณภาพที่รับรู้ได้ ความไว้วางใจ และความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจศูนย์ออกกำลังกาย .รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และลัสดา ยาวิละ และณฐพนธ์ อารมณ์. (2562). รูปแบบกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อไก่ชนของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก .รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. , 68-74 |
|
|
อ้างอิง: |
สุกัญญา จันทะเสน, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2563). องค์ประกอบความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดตาก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceeding) เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 20 วันที่ 2 สิงหาคม 2563., หน้า 311-326. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัญบูลย์ เพชรช่วย, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2563). ส่วนประสมของการตลาดบริการที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่พักให้เช่าของนักศึกษามหาิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceeding) เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 20 วันที่ 2 สิงหาคม 2563., หน้า 143-151. |
|
|
อ้างอิง: |
Yawila,L. Suebboon,O. Seesupan,T. Chaiyo,K. (2021). Development of Flow Experience for Online Shopping. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 145-153. |
|
|
อ้างอิง: |
Puntoม,T. Muthuraman,S. Seesupan,T. Narakorn,P. (2021). Business Model Canvas Effecting to the Successful in Performance of Software Vendors Business in Thailand. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 206-214. |
|
|
อ้างอิง: |
Narakorn,P. Seesupan,T. Chaiyo, K. (2021). Social and Machine interactivity: The driving factors behind influence on Continuance intention purchase online. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 100-111. |
|
|
อ้างอิง: |
มาทิชา เศวตภาธรย์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2564). ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพของการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบริการดูแลผู้สูงอายุภาวะพึ่งพิง ในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการวิทยาการจัดการวิจัยระดับชาติ 2021. : 1324-1338. |
|
|
|
|
|
|
|
อ้างอิง: |
โครงการพัฒนาการประกอบอาชีพและเสริมสร้่างความเข้มแข็งในชุมชน เพื่อแก้ปัญหาความยากจนของประชาชนในท้องถิ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและความเข้มแข็งให้กับกลุ่มวิสาหกิจ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการเสริมสร้างคุณธรรม ความสามัคคี และเข้าใจสิทธิหน้าที่ ถวายแด่พ่อหลวงของชุมชน ตำบลดอนทอง และตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการเสริมสร้างคุณธรรม ความสามัคคี และเข้าใจสิทธิหน้าที่ ถวายแด่พ่อหลวงของชุมชน ตำบลดอนทอง และตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก |
|
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
ชื่องาน/กิจกรรม/โครงการ: |
ประธานสอบป้องกันวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร ม.นเรศวร |
|
|
|
|
|
|
|
ชื่อหนังสือ: |
หลักการตลาด |
|
|
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|