|
|
|
ชื่อ-นามสกุล |
อาจารย์ ดร. ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท Dr. Sasinipa Srikanlayaniwart |
ตำแหน่ง: อาจารย์ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะวิทยาการจัดการ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
- |
อีเมล์: sasinipa.s@psru.ac.th |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
ปร.ด. (การบริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2565 |
2 |
บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2555 |
3 |
บธ.บ. (การตลาด) |
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
2551 |
|
|
|
|
|
Research and development, Business Management , Retail Business Management, Marketing, สถิติขั้นสูง, Online Marketing |
|
|
|
|
การตลาด/การลงทุน, Innovation technology, Research , Business |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท และธนพร รังสิกรรพุม. (2563). องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านโมบสยไซต์ของลูกค้าในจังหวัดพิษณุโลก.รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ. ตรัง วิจัย ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563. วันที่ 20 มีนาคม 2563. หน้า 171. |
|
|
อ้างอิง: |
ธเนศ อุ่นปรีชาวณิชย์, ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท และ หรรษา สันติวิไลลักษณ์ .(2562). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางมาเที่ยวถนนคนเดินตลาดต้าตง อ.บ้านตาก จ.ตาก.การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 7 “นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสังคมไทยในศตวรรษที่ 21” มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี. 28 เมษายน 2562. หน้า 264-275. |
|
|
อ้างอิง: |
ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท. (2561).คุณภาพระบบ คุณภาพสารสนเทศ คุณภาพบริการ และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองห้องพักผ่าน โมบายไซต์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย. การประชุมวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 8. มหาวิทยาลัยพะเยา. วันที่ 24-25 มกราคม 2562. หน้า 2380-2406. |
|
|
อ้างอิง: |
ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท. (2561).คุณภาพระบบ คุณภาพสารสนเทศ และคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจและความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการโมบายไซต์ของธุรกิจโรงแรม.รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ“ราชภัฏวิจัยเพื่อพัฒนาท้องถิ่นสู่ความยั่งยืน”ครั้งที่ 10. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. วันที่ 24 มีนาคม 2561. |
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ, อรนุช สืบบุญ, ศศินิภา ศรีกลัยานิวาท. (2560). คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้าออนไลน์.การประชุมวิชาการระดับชาติพิบูลสงครามวิจัย ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2560. “Thailand 4.0 นวัตกรรมและการวิจัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”, วันที่ 23-24 มีนาคม 2560.พิษณุโลก:ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนวังจันทน์), หน้า 642-655. |
|
-
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|