|
|
|
ชื่อ-นามสกุล |
อาจารย์สุรีย์พร เพ็งเลีย ดอร์ดูนู Miss Sureeporn Penglia |
ตำแหน่ง: อาจารย์ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะครุศาสตร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
- |
อีเมล์: sureeporn.pe@psru.ac.th |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
ค.ม. (หลักสูตรและการสอนภาษาอังกฤษ) |
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ |
2556 |
2 |
ศศ.บ (ภาษาอังกฤษ) |
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
2546 |
|
|
|
|
|
English Language Teaching, English Language Teaching Materials , Second Language Acquisition (SLA) |
|
|
|
|
English Language Teaching |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
Dordunu, S. P. (2024). Implementation of SQ3R In Developing EFL Undergraduate Students’ Academic
Reading Ability. Journal of Education and Innovation, 24(4), ONLINE ISSN: 3027-7019. |
|
|
อ้างอิง: |
สุรีย์พร เพ็งเลีย ดอร์ดูนูและภาวิดา มหาวงค์. (2563). การพัฒนารูปแบบชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดสุโขทัย. วารสารสวนสุนันทาวิชาการและวิจัย, 14(1), 1-16. |
|
|
อ้างอิง: |
Penglia, S. (2018). A Study of Problem-Based Learning to Enhance English Communicative Skills of Learners in the Faculty of Education, Pibulsongkram Rajabhat University. Journal of Education Studies, 46(3), 229-246.
|
|
|
อ้างอิง: |
Penglia, S. (2017). Primary Students’ Use of Picture Book for Vocabulary Learning In a Global English Context. Journal of Faculty of Education Pibulsongkram Rajabhat University, 4(1), 23-33.
|
|
|
อ้างอิง: |
Penglia, S. (2013). A Study of Condition, Problems and Satisfaction in English Language Learning in Primary Schools under Uttaradit Municipality, Journal of Graduate
School, Uttaradit Rajabhat University, 6(2), 110-125. |
|
- |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
“สภาผู้นำชุมชน สภาแห่งการพัฒนา” สภาของการเมืองภาคพลเมืองเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและจัดการตนเองอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษา หมู่ที่ ๔ บ้านดงสระแก้ว ตำบลไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
|
|
-
|
|
|
|
|
|
อ้างอิง: |
หลักสูตร AUN-QA Implementation & Gap Analysis |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Materials and Methods in Intercultural/Foreign Language Education |
|
|
อ้างอิง: |
การอบรมเชิงปฏิบัติการการประกันคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์ AUN-QA |
|
|
อ้างอิง: |
การอบรมเชิงปฏิบัติการการเขียน CLOs ให้สอดคล้องกับ PLOs ตามแนวทางการจัดการศึกษาแบบเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ (Outcome Based Education: OBE) |
|
|
อ้างอิง: |
การอบรมเชิงปฏิบัติการการเขียน CLOs ให้สอดคล้องกับ PLOs ตามแนวทางการจัดการศึกษาแบบเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ (Outcome Based Education: OBE) |
|
|
อ้างอิง: |
The Researcher Connect Online Training Program |
|
|
อ้างอิง: |
English Language Assessment Training for Lecturers at Higher Education Institutions |
|
|
อ้างอิง: |
การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและสื่อการสอนเพื่อสร้างบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่ช่วยส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษ |
|
|
อ้างอิง: |
การสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ Cambridge English Placement Test |
|
|
อ้างอิง: |
Technology Integration in ELT: Insights into Practices. |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการคณะครุศาสตร์ “ขั้นตอนการเขียนและการยื่นโครงการวิจัยเพื่อเสนอขอรับการพิจารณาจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์” |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการการออกแบบหลักสูตรและสื่อการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล |
|
|
อ้างอิง: |
การประชุมเชิงปฏิบัติการ "การพัฒนาคลังข้อสอบภาษาอังกฤษมาตรฐาน CEFR" วันที่ 20-22 เมษายน 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการอบรมหลักจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ประจำปีการศึกษา 2564 |
|
|
อ้างอิง: |
"การเขียนบทคัดย่อภาษาอังกฤษ" (Workshops for Abstract Writing in English) |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการพัฒนาวิทยากรต้นแบบ English PSRU (วิทยากรแม่ไก่ TOEIC Intensive Course) |
|
|
อ้างอิง: |
“Intercultural Language Learning: From Theory to Practice” by Associate Professor Dr Karin Zotzmann, Department of Modern Languages and Linguistics,
Faculty of Humanities, University of Southampton, UK
Date: Thursday 3 December 2020
|
|
|
อ้างอิง: |
การพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ในการสร้างสมรรถนะครูไทยด้วยหลักสูตรครุศาสตร์ฐานสมรรถนะ |
|
|
อ้างอิง: |
การอบรมเชิงปฏิบัติการ “หลักการเขียน Protocol เพื่อยื่นขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์” |
|
|
อ้างอิง: |
การอบรมเชิงปฏิบัติการ “มาตรฐานการปกป้องอาสาสมัครในงานวิจัย” (Human Subject Protection - Standard Course)
|
|
|
อ้างอิง: |
โครงการฝึกอบรม “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” รุ่นที่ 5 สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติและมหาวิทยาลัยนเรศวร |
|
|
|
|
|
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นระยะการเข้าสู่วิชาชีพ (Induction Period) เครือข่ายสถาบันผลิตครูเขตภาคเหนือตอนล่าง Summer camp รหัส 59 "To Be a Great Educator" กรกฏาคม 2564 |
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นระยะการเข้าสู่วิชาชีพ (Induction Period) เครือข่ายสถาบันผลิตครูเขตภาคเหนือตอนล่าง Summer camp รหัส 60 "To Be a Great Educator" กันยายน 2564 |
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการการเสริมสร้างเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษและการพิชิตข้อสอบ NT และ O-NET สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน |
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ระยะการเข้าสู่วิชาชีพ (Induction Period) ของเครือข่ายสถาบันการผลิตและพัฒนาครู ภาคเหนือตอนล่าง |
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการการพิชิตข้อสอบ O-NET สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน Overcoming O-NET |
|
|
ชื่อโครงการ: |
โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ระยะการเข้าสู่วิชาชีพ (Induction Period) ของเครือข่ายสถาบันการผลิตและพัฒนาครู ภาคเหนือตอนล่าง |
|
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
ชื่อโครงการ: |
การใช้เกมส์คำศัพท์ที่บูรณาการ 4 ทักษะประกอบการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ |
|
|
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
|
ชื่อใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง: |
นักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) รุ่นที่ 5 โดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) |
|
|
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|