|
 |
|
ชื่อ-นามสกุล |
อาจารย์สุธาสินี อรุณ Miss Suthasinee Arun |
ตำแหน่ง: อาจารย์ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะวิทยาการจัดการ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
- |
อีเมล์: Lsuthasinee.psru@gmail.com |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
Msc.business (Business) เกียรตินิยมอันดับ 2 |
University of Huddersfield |
2559 |
2 |
รป.ม. (การจัดการภาครัฐและเอกชน) |
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
2552 |
3 |
บธ.บ. (การจัดการธุรกิจ) |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
2546 |
|
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
-
 |
อ้างอิง: |
อรนุช สืบบุญ, ธนพร รังสิกรรพุม, สุธาสินี อรุณ, ชมพูนุท นรินทรางกุล ณ อยุธยา, ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท, และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2566). บุพปัจจัยของความผูกพันในกลุ่มความภูมิใจในกลุ่มและความไว้วางใจในสมาชิกที่ผลต่อความภักดีของผู้ซื้อบนเว็บไซต์โชเซียลเน็ตเวิร์ค. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม, 17(1), 45 - 55.
|
|
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ |
 |
อ้างอิง: |
อรนุช สืบบุญ, ธนพร รังสิกรรพุม, สุธาสินี อรุณ, ชมพูนุท นรินทรางกุล ณ อยุธยา, ศศินิภา ศรีกัลยานิวาท, และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2566). บุพปัจจัยของความผูกพันในกลุ่มความภูมิใจในกลุ่มและความไว้วางใจในสมาชิกที่ผลต่อความภักดีของผู้ซื้อบนเว็บไซต์โชเซียลเน็ตเวิร์ค. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม, 17(1), 45 - 55.
|
|
 |
อ้างอิง: |
|
|
 |
อ้างอิง: |
Arun, S. (2019). The Relationship Between Perception Of Image And Service Quality Satisfaction Of Cofee Shop In Muang, Phitsanulok. Journal of Management Science Pibulsongkram Rajabhat University, 1(1), 30-44. |
|
|
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
 |
อ้างอิง: |
Social Responsibility in term of Managing Flow and Customer Service |
|
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|