ชื่อ-นามสกุล
 นางสาวพรวรีย์ ทองกลึง  
 Miss PHONWAREE THONGKLUENG
ตำแหน่ง: บรรณารักษ์ ระดับ ชำนาญการ
สังกัดหน่วยงาน: สำนักงานผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน: 055-267224
อีเมล์: pornwaree.t@psru.ac.th
 
 
 
 
การศึกษา
ลำดับการศึกษา วุฒิการศึกษา สถาบันการศึกษา ปีการศึกษาที่จบ
1 ศศ.บ. (บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์) มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม 2549
 
ความเชี่ยวชาญ
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์, การเขียนบรรณานุกรมและการอ้างอิงผลงานวิชาการ, บรรณารักษ์
 
ความสนใจ
เทคโนโลยีสำหรับการศึกษา, เทคนิคการจัดการเรียนรู้, การพัฒนามหาวิทยาลัยสีเขียว สู่การเป็นผู้นำ และความยั่งยืน, เทคนิคการใช้ประโยชน์จากการใช้สื่อสังคมออนไลน์
 
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์
- -
 
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ
ปี พ.ศ. 2562 (2019)
อ้างอิง: อัมรินทร์ บุญพลอย และคนอื่นๆ. (2562). ระบบบริหารจัดการเสนอซื้อทรัพยากรสารสนเทศของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านระบบเครือข่ายเชิงรุก. พิษณุโลก : มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม.
-
 
งานวิจัยสถาบัน
ปี พ.ศ. 2562 (2019)
อ้างอิง: อัมรินทร์ บุญพลอย และคนอื่นๆ. (2562). ระบบบริหารจัดการเสนอซื้อทรัพยากรสารสนเทศของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านระบบเครือข่ายเชิงรุก. พิษณุโลก : มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม.
 
ผลงานนวัตกรรมชุมชน
-
 
การอบรม
ปี พ.ศ. 2567 (2024)
อ้างอิง: โครงการเสริมสร้างบุคลิกภาพและเสริม สร้างอัตลักษณ์เพื่อสร้างความผูกพันในองค์กร (ออนไซต์)
อ้างอิง: Generative AI ผู้ช่วยอัจฉริยะในยุคดิจิทัล (ออนไซต์)
อ้างอิง: โครงการประชุมสัมมนาเครือข่าย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ 8 แห่ง ครั้งที่ 14 หัวข้อ “การบริการห้องสมุดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” (ออนไซต์)
ปี พ.ศ. 2566 (2023)
อ้างอิง: อบรมการใช้งาน Turnitin กับมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามก่อนการใช้งานจริง
อ้างอิง: การใช้งานโปรแกรม Turnitin
อ้างอิง: อบรมการสร้างเสริมคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัย
อ้างอิง: เข้าร่วมอบรมการใช้งานและเปิดทดลองใช้งานฐานข้อมูลตัวชี้วัดผลงานวิจัย Scopus และ Scival
อ้างอิง: เข้ารับการอบรม เรื่อง การเขียนเอกสารอ้างอิงรูปแบบ APA สำหรับบทความวิชาการและวิจัย
อ้างอิง: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การเขียนผลการดำเนินงานเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) ครั้งที่ 2
อ้างอิง: โครงการอบรมและพัฒนาทักษะ Digital Literacy
อ้างอิง: สำนักงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Office)
อ้างอิง: การอบรมโครงการการเสริมสร้างทักษะดิจิทัลให้กับครูบรรณารักษ์ เพื่อเป้าหมายการพัฒนาห้องสมุดอย่างยั่งยืน
อ้างอิง: การจัดการขยะและของเสียตามโมเดล BCG และการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
อ้างอิง: โครงการส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้กิจกรรม : เขียนอย่างไรไม่ให้ Plagiarism
อ้างอิง: เข้าร่วมฟังการบรรยาย ก้าวใหม่มาตรฐานและเกณฑ์การประเมินห้องสมุดสีเขียว พ.ศ.2566 ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566
อ้างอิง: โครงการอบรมส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ รุ่นที่ 4 (ออนไลน์)
อ้างอิง: อบรม ChatGPT กับการปฏิบัติงานอย่างสร้างสรรค์ (ออนไลน์)
อ้างอิง: ประสบการณ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านอย่างมืออาชีพ จาก 3 ห้องสมุด 3 สไตล์ (ออนไลน์)
อ้างอิง: โครงการทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ กลยุทธ์และแผนพัฒนางาน (ออนไซต์)
อ้างอิง: โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการดับเพลิงขั้นต้นและการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ (ออนไซต์)
อ้างอิง: โครงการอบรมเครื่องมือการบริหารผลงานที่ได้ใจและได้งาน (OKRs) (ออนไซต์)
อ้างอิง: โครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการองค์กรสู่สำนักงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (ออนไซต์)
อ้างอิง: โอกาสทางการค้ากับแอฟริกา : Trade Investment Opportunities in Kenya, Tanzania and Mozambique (ออนไซต์)
อ้างอิง: กระบวนการจำหน่ายออก (weeding) และ การจัดการฐานข้อมูลทรัพยากรสารสนเทศ ในระบบห้องสมุดอัตโนมัติ (ออนไลน์)
อ้างอิง: อบรมการรณรงค์การคัดแยกและใช้ประโยชน์จากขยะต้นทาง
ปี พ.ศ. 2565 (2022)
อ้างอิง: โครงการสำนักงานสีเขียว หัวข้อ การฝึกซ้อมดับเพลิงและการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ
อ้างอิง: เข้าร่วมเสวนาเรื่อง การสร้างนวัตกรรมเพื่อการให้บริการในทศวรรษที่ 21 "Staff-less Library"
อ้างอิง: เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการในกิจกรรมเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพด้วยเกณฑ์การประเมิน EdPEX
อ้างอิง: ก้าวย่างที่เปลี่ยนผ่านในงานวิเคราะห์ทรัพยากรสารสนเทศจาก มาร์ก สู่ บิบเฟรมและลิงก์ดาต้า
อ้างอิง: โครงการพัฒนาองค์กรสู่เกณฑ์มาตรฐาน EdPEx ปีการศึกษา 2565
อ้างอิง: โครงการสำนักงานสีเขียว หัวข้อ การปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน และหัวข้อ WORK อย่างไรไม่เสียงภัย ออฟฟิศซินโดรม
อ้างอิง: ประชุมวิชาการประจำปี 2565 เรื่อง “4 hearts for library : ใส่ใจ ได้ใจ เข้าใจ และรักษาใจ เพื่อพัฒนากระบวนทัศน์งานห้องสมุด”
อ้างอิง: โครงการทักษะทางด้านบรรณารักษ์และสารสนเทศ
 
โครงการบริการวิชาการ
-
 
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล
-
 
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน
-
 
หนังสือแต่ง
-
 
รางวัล
-
 
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง
-
 
สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
-
 
ลิขสิทธิ์
-
 
สิ่งประดิษฐ์
-
 
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ
ดีมาก ดี ปานกลาง พอใช้ ควรปรับปรุง
 
 
PSRU Expert Database System © 2015. All rights reserved.