|
|
|
ชื่อ-นามสกุล |
รองศาสตราจารย์ ดร. ประสิทธิชัย นรากรณ์ Assoc. Prof. Dr. Prasittichai Narakorn |
ตำแหน่ง: รองศาสตราจารย์ |
ตำแหน่งบริหาร:
คณบดีคณะวิทยาการจัดการ |
สังกัดหน่วยงาน:
คณะวิทยาการจัดการ |
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน:
- |
อีเมล์: dr.prasittichai@gmail.com |
|
|
|
|
|
ลำดับการศึกษา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบันการศึกษา |
ปีการศึกษาที่จบ |
1 |
บธ.ด. (การตลาด) |
มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2558 |
2 |
บธ.ม. (การตลาด) |
มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2555 |
3 |
วท.บ. (เกษตรศาสตร์) |
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
2539 |
|
|
|
|
|
วิจัย วัดผล ประเมินผล สถิตประยุกต์ ประกันคุณภาพ, Statistical Process Control, Marketing Management |
|
|
|
|
การตลาดออนไลน์, สถิติประยุกต์, Research , Structural Equation Modeling, Factor Analysis, วิจัยการศึกษา วิธีวิทยาการวิจัยทางการศึกษา |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่ตีพิมพ์ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
คุณภาพความสัมพันธ์และแรงสนับสนุนทางสังคมในฐานะตัวแปรเชื่อมโยงระหว่างโซเชียลคอมเมิร์ซกับความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
|
|
อ้างอิง: |
อิทธิพลของการเผยแพร่ตัวตนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อิสระในการใช้งาน การไหลลื่น ความไว้วางใจระหว่างสมาชิก และความภักดีของลูกค้าที่ใช้เฟซบุ๊ก |
|
|
อ้างอิง: |
ความไว้วางใจของผู้ขายและเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
|
|
อ้างอิง: |
Conversation, Community, and E-Commerce as Social Commerce Model for Food and Beverage Business in Phitsanulok Province |
|
|
อ้างอิง: |
THE INFLUENCE OF SOCIAL COMMERCE, SOCIAL SUPPORT, SATISFACTION, COMMITMENT AND TRUST TO INTENTION TO-CO-CRAETION IN BRAND AND CONTINUANCE INTENTION |
|
|
อ้างอิง: |
การสร้างตราผลิตภัณฑ์ร่วมกับลูกค้าด้วยเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซ แรงสนับสนุนทางสังคม และ ความตั้งใจร่วมสร้างตราผลิตภัณฑ์ (Co-Creation in Branding with Customer: Social Commerce Constructs, Social Support, and Intention to Co-Creation in Branding)
|
|
|
อ้างอิง: |
บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์ |
|
|
อ้างอิง: |
อิทธิพลของการไหลลื่นความไว้วางใจในสมาชิก และการเผยแพร่ตัวตนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ในฐานะปัจจัยที่เชื่อมโยงการปฏิสัมพันธ์และความผูกพันของผู้ใช้สู่ผลการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มและความภักดีทางอิเล็กทรอนิกส์ |
|
- |
|
|
|
|
บทความวิจัย/วิชาการที่นำเสนอในงานประชุมวิชาการ |
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ (2561).คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์. การประชุมวิชาการระดับชาติพิบูลสงครามวิจัย ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2560 “Thailand 4.0 นวัตกรรมและการวิจัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”, 23-24 มีนาคม 2560. Page: 642-655 |
|
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชัย นรากรณ์ (2561).บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”, 27 มกราคม 2560. Page: 43 |
|
|
อ้างอิง: |
บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์ |
|
|
อ้างอิง: |
คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้า
ในการซื้อออนไลน์
|
|
|
อ้างอิง: |
ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดออนไลน์กับความผูกพันของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม |
|
ไม่ระบุปีในระบบภาระงานสายวิชาการ |
|
อ้างอิง: |
ประสิทธิชััย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ, อรนุช สืบบุญ และ ศศินิภา ศรีกลัยานิวาท. (2560). คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้า ในการซื้อออนไลน์. รายงานสืบเนื่องจากงานประชุมวิชาการระดับชาติ พิบูลสงครามวิจัย 2017 , 642-655. |
|
|
อ้างอิง: |
Narakorn, P. & Seesupan, T., (2019). The Role of Attitude towards Internet of Things (IoT) in Relation to Technology Acceptance Model in Thailand (February 2019). |
|
|
อ้างอิง: |
Narakorn, P. & Seesupan, T., (2019). The Role of Attitude towards Internet of Things (IoT) in Relation to Technology Acceptance Model in Thailand (February 2019).at Singapore. |
|
|
อ้างอิง: |
สุกัญญา จันทะเสน, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2563). องค์ประกอบความสำเร็จของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดตาก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceeding) เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 20 วันที่ 2 สิงหาคม 2563., หน้า 311-326. |
|
|
อ้างอิง: |
ธัญบูลย์ เพชรช่วย, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2563). ส่วนประสมของการตลาดบริการที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการที่พักให้เช่าของนักศึกษามหาิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceeding) เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 20 วันที่ 2 สิงหาคม 2563., หน้า 143-151. |
|
|
อ้างอิง: |
Puntoม,T. Muthuraman,S. Seesupan,T. Narakorn,P. (2021). Business Model Canvas Effecting to the Successful in Performance of Software Vendors Business in Thailand. The 10th National and the 3rd International Conference Management Sciences 2021, 1(1), 206-214. |
|
|
อ้างอิง: |
มาทิชา เศวตภาธรย์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ และประสิทธิชัย นรากรณ์. (2564). ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพของการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบริการดูแลผู้สูงอายุภาวะพึ่งพิง ในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการวิทยาการจัดการวิจัยระดับชาติ 2021. : 1324-1338. |
|
|
|
|
|
|
|
อ้างอิง: |
ทุนสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ปี 2560 เรื่อง "แบบจำลองโซเชียลคอมเมิร์สกลยุทธ์ใหม่ของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนสังคมออนไลน์ในบริบทของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจังหวัดพิษณุโลก" |
|
|
อ้างอิง: |
ทุนอุดหนุนการวิจัยคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เรื่อง อิทธิพลของความไว้วางใจในชุมชนเสมือนจริงที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะซื้อของผู้ซื้อออนไลน์ กรณีศึกษาในจังหวัดพิษณุโลก |
|
|
อ้างอิง: |
ทุนอุดหนุนการวิจัยเครือข่ายการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง มหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง "นวัตกรรมการพัฒนาโซ่อุปทานกล้วยอบเนย อำเภอกงไกรลาศ อย่างยั่งยืน" |
|
|
|
|
|
|
|
อ้างอิง: |
โครงการบูรณาการพันธกิจสัมพันธ์เพื่อแก้ไขความยากจนของประชาชนในท้องถิ่น อ. บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการการถ่ายทอดเทคโนโลยีและพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อแก้ไขปัญหายากจนให้กับเกษตรกรตำบลดินทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการเกษตรทฤษฎีใหม่สู่วิถีชุมชนพอเพียง |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและความเข้มแข็งให้กับกลุ่มวิสาหกิจ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย |
|
|
อ้างอิง: |
โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก |
|
|
|
|
|
|
|
อ้างอิง: |
การวิเคราะห์ข้อมูลวิจัยขั้นสูงด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ AMOS |
|
|
อ้างอิง: |
ต้นแบบสมการโครงสร้างและวิเคราะห์ด้วยโปรแกรม PLS |
|
|
|
|
|
|
|
ชื่อโครงการ: |
วิทยากร "ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสมการโครงสร้าง" วันที่ 6 มิถุนายน 2559 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
|
|
ชื่อโครงการ: |
วิทยากร "เทคนิคและกระบวนการทำวิจัย" วันที่ 28 มิถุนายน 2559 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
|
|
ชื่อโครงการ: |
วิทยากร "เริ่มต้นอย่างไรในการเขียนวิทยานิพนธ์" วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการประยุกต์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
|
|
ชื่อโครงการ: |
วิทยากร "การวิเคราะห์สมการโครงสร้างด้วยโปรแกรม AMOS" วันที่ 17-18 กันยายน 2559 โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จังหวัดสมุทรสาคร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
|
|
|
|
|
|
งานบริการวิชาการส่วนบุคคล |
|
|
|
|
กรรมการวิชาการ/กรรมการวิชาชีพ/กรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน |
|
|
|
|
|
ชื่อรางวัล: |
บทความระดับดีเด่น เรื่อง บุพปัจจัยและบทบาทด้านเพศในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนของความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์ ในการประชุมวิทยาการจัดการวิชาการ 2017 โดยเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการระหว่างคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ ณ.หอประชุมใหญ่ มหา |
|
|
ชื่อรางวัล: |
รางวัล การนำเสนอผลงานวิจัยแบบบรรยาย ด้านการจัดการและการท่องเที่ยว ระดับดีมาก เรื่อง "คุณลักษณะของลูกค้าด้านเพศ อายุ และรายได้ ในฐานะตัวแปรปรับเปลี่ยนความภักดีของลูกค้าในการซื้อออนไลน์" ในการประชุมวิชาการระดับชาติพิบูลสงครามวิจัย ครั้งที่ 3 พ.ศ.2560 วันที่ |
|
|
|
|
|
|
ใบประกาศนียบัตร/หนังสือรับรอง |
|
|
|
ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้งานระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ |
|
|
|
|